วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ประกาศอนิเมะทีวี Dragon Ball ภาคใหม่ ชื่อว่า Dragon Ball Super!!


คราวนี้ไม่ใช่การรีเมคใหม่ แต่เป็นภาคใหม่กันเลย!! กับการประกาศอนิเมะทีวีใหม่ Dragon Ball ในชื่อว่า Dragon Ball Super และมีกำหนดฉายในเดือนกรกฏาคม ทางช่อง Fuji TV ทุกเช้าวันอาทิตย์เวลา 9.00 น. (ตามเวลาญี่ปุ่น) ซึ่งนี่ก็เป็นอนิเมะทีวีภาคใหม่ในรอบ 18 ปี นับตั้งแต่ Dragon Ball GT ที่ฉายในปี 1996 – 1997 นู้นเลย
โดยเป็นเรื่องราวช่วงหลังจากสามารถเอาชนะจอมมารบู และสันติสุขได้กลับมายังโลกอีกครั้ง Nozawa Masako ผู้ให้เสียงพากย์ Goku, Gohan และ Goten คอมเม้นต์เกี่ยวกับอนิเมะใหม่นี้ว่า “เรามักจะใช้คำว่า ‘Chou’ (Super) กับโฆษณาของ Dragon Ball และเกมอยู่เสมอ การใช้ชื่อซีรี่ย์ใหม่นี้ว่า Dragon Ball Super เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมไปเลย”
Nozaki Osamu โปรดิวเซอร์ของ Fuji TV กล่าวว่า “จากที่ได้อ่านพล็อตเรื่อง ที่ได้รับมาจากอาจารย์ Toriyama Akira ความฝันของผมก็เริ่มขยายใหญ่ขึ้นมา อาจจะมีศัตรูที่เก่งกว่าจอมมารบูหรือฟรีซเซอร์ปรากฏตัวขึ้นก็เป็นได้…”
อนิเมะสร้างโดย Toei Animation กำกับโดย Chioka Kimitoshi (Hakaba Kitarou, Kamisama Kazoku) และมี Nozaki Osamu, Naoko Sagawa และ Kido Atsushi จาก Toei Animation ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่ง Kido Atsushi เข้ามาทำงานใน Toei ในตอนที่อนิเมะ Dragon Ball Z ถึงบทของฟรีซเซอร์เลยล่ะ

1 ความคิดเห็น: